Tuesday, July 28, 2015

ทำไมต้องอัปเกรดเป็น Windows 10

0 comments
 

Windows 10 เป็นระบบปฏิบัติการล่าสุดที่ใช้งานง่ายกว่า ไม่ซับซ้อน สามารถเปิดใช้งานได้อย่างรวดเร็ว ทำงานได้ดีกว่าเดิมไม่ว่าจะเป็น Windows 7 หรือ Windows 8x ด้วยพัฒนาการที่แข็งแกร่งของ Microsoft ทำให้ Windows 10 มีแอปพลิเคชันให้เลือกใช้งานได้หลากหลาย ที่ผู้ใช้งานจะพบได้ใน Store ช่วยให้คุณสามารถสร้างสรรสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมกับตัวตนของผู้ใช้แต่ละคนได้อย่างง่ายดาย

 
Microsoft ได้ให้ข้อเสนอแก่ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ Windows ทั้ง 7 และ 8.1 ให้ท่านได้อัปเกรดเพื่อการใช้งานที่ตอบโจทย์ชีวิตของคนรุ่นใหม่ได้ฟรี


1. อัปเกรดฟรี สำหรับผู้ใช้โปรแกรมลิขสิทธิ์ทั้ง Windows 7, Windows 8.1 และอุปกรณ์ที่ใช้ Windows Phone 8.1 โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

2. ทำงานได้รวดเร็ว เข้ากันได้กับทุกอุปกรณ์ และมีการรักษาความปลอดภัยที่ดีกว่า  เข้าระบบปฏิบัติการพร้อมทำงานได้อย่างรวดเร็วด้วยเทคโนโลยี InstantGo รองรับซอฟต์แวร์และอุปกรณ์ใหม่ๆ
และมีระบบรักษาความปลอดภัยไม่ว่าจะเป็น Windows Defender หรือ Secureboot


3. ด้วยรูปลักษณ์ของ interface หรือสภาพแวดล้อมที่ปรากฏ เป็นมิตรกับผู้ใช้ ท่านสามารถศึกษาเพิ่มเติมก็สามารถใช้งานได้ดีเช่นเดิม เมนู START แบบ Windows 7 ที่สะดวกปรับโฉมใหม่ เพื่อผู้ใช้งานในแบบฉบับของตนรวมถึงการเข้าถึงแอปพลิเคชันที่ใช้บ่อยด้วย


4. มาพร้อมกับคุณสมบัติใหม่ที่น่าตื่นเต้น Windows 10 มาพร้อมกับเบราว์เซอร์ Microsoft Edge ที่ทันสมัย พื้นที่จัดเก็บข้อมูลออนไลน์ฟรีบน OneDrive และแอปพลิเคชันที่ดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็น ภาพถ่าย แผนที่ ข้อความ เพลง วิดีโอ และอื่นๆ อีกมากมายพร้อมให้ใช้งาน


5. มีแอปพลิเคชัน ภาพยนตร์ เพลง และอื่นๆ อีกมากมายคอยให้คุณเลือกใช้ใน Windows Store ใหม่ มีแอปพลิเคชันยอดนิยมครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Line, Twitter, และ TV Thailand รวมถึงเกมยอดฮิตอย่าง Halo Spartan Assault, Despicable Me: Minion Rush, และพิเศษสุดกับ Age of Empires: Castle Siege ภาคใหม่ล่าสุด พร้อมเพลิดเพลินไปกับภาพยนตร์ รายการโทรทัศน์ในรูปแบบ Full HD และเพลงแบบออนไลน์

6. Windows 10 ผ่านการทดสอบนับพันครั้งเพื่อให้ผู้ใช้สามารถอัปเกรดได้อย่างสะดวก เตรียมไฟล์เอกสาร ไฟล์งาน หรือรูปภาพต่างๆ บนระบบปฏิบัติการใหม่ให้เรียบร้อย พร้อม Answer Desk ที่พร้อมช่วยเหลือและแก้ปัญหาต่างๆ นอกจากนี้ผู้ใช้สามารถติดต่อกับไมโครซอฟท์ประเทศไทยได้โดยตรงที่
หมายเลขโทรศัพท์ :  02-263-6888


อ้างอิง
http://www.microsoft.com/en-us/windows/features
http://www.microsoft.com/thailand/CustomerRelations/

Leave a Reply

ขอบคุณที่ได้ให้ความสนใจบทความ ใน mediathailand network ครับ


สาระ เนื้อหา เรื่องราว ที่ปรากฎอยู่ในบล็อกแห่งนี้ จัดทำขึ้นเพื่อรวบรวมผลงาน แนวคิด จากการศึกษาเรียนรู้ และประสบการณ์ในการทำงาน รวมถึงการนำมาจากแหล่งข้อมูลอื่น(ซึ่งจะแจ้ง links ต้นทาง) นำมาเผยแพร่ให้กับท่านที่สนใจ ผ่านช่องทางและเวทีบล็อกแห่งนี้ หากท่านต้องการที่จะแนะนำ หรือแสดงความคิดเห็นที่เป็นประโยชน์ในการจัดทำบล็อกความรู้นี้ ติดต่อพูดคุย(ฝากข้อความ) ได้นะครับ

ขอบคุณที่กรุณาเข้าเยี่ยมชม
mediathailand
สุวัฒน์ ธรรมสุนทร
ข้าราชการบำนาญ สำนักงาน กศน.




ข้อเสนอแนะจากเพื่อนสมาชิก Facebook